Tiện ích chung cư The K Park.

         Dự án The K Park Văn Phú là tổ hợp những căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu biệt thự liền kề tại đây cư dân được tận hưởng chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp đạt  chuẩn hàn. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng một cuộc sống bình yên với không gian xanh mát tại đây. Từ công viên cây xanh rộng 6300 m2 ở phía sau dự án cho đến hệ thống tiện ích bể bơi, phòng tập gym, spa, vườn dạo bộ, vườn nướng BBQ, siêu thị mua sắm, cửa hàng thời trang, nhà hàng, cafe,... đều được chủ đầu tư hết sức chú trọng xây dựng nhằm nâng cao đời sống của cư dân sống tại đây.

Bể bơi rộng lớn và  xanh mát tại The K Park.

        Kết nối giữa các tòa tháp là khu bể bơi ngoài trời 239,5 m2, khu công viên, khu vui chơi sân vườn xanh mát với các con đường dải sỏi quanh co chạy dọc quanh dự án giống như những con đường thơ mộng tại Seoul. Khu sảnh chờ hiện đại, sang trọng là địa điểm lý tưởng để cư dân tiếp khách hoặc thư giãn cafe, đọc sách... Cảnh quan khu công viên phía sau dự án rộng 6.224m2 được lấy cảm hứng từ khu vườn mùa đông của Seoul. Với hàng cây xanh trải dài trên các con đường nội khu, tạo nên không khí trong lành mát mẻ. Mỗi sáng thức dậy cư dân ở The K Park sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái để bắt đầu một ngày mới tốt lành.

Công viên nội khu trong dự án rộng 6300m2.

Phòng tập Gym, Yoga chuẩn 5 sao của dự án là mạch nguồn cảm hứng để bạn cảm nhận cuộc sống hoàn toàn tươi mới. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh, sàn tập sẽ mở ra không gian tĩnh tại, cho bạn những rung cảm bay bổng và êm dịu.

Phòng tập Gym hiện đại tại tầng 2 của dự án.
      Hệ thống an ninh 3 lớp, môi trường sống văn minh, an lành, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sống trong dự án, để được tận hưởng những giây phút an lành bên người thân.

Hệ thống an ninh 3 lớp an toàn.
       Trung tâm thương mại được chủ đầu tư xây dựng thiết kế khoa học và hiện đại, các sản phẩm được chủ đầu tư lựa chọn và kiểm tra chặt chẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho cư dân. Các tiện ích chỉ có ở đa số các chung cư cao cấp như: bể bơi, hàng cây xanh, hồ cảnh, công viên... cũng được Ceninvest tích hợp vào.

Trung tâm thương mại tại The K Park Văn Phú.
Cách dự án 500 m, khách hàng có thể chạy bộ tập thể dục ở công viên văn hóa - vui chơi giải trí Hà Đông. Công viên rộng hơn 100ha là dự án được UBND thành phố Hà Nội cấp phép cho quận Hà Đông xây dựng sẽ sớm hoàn thành để đi vào sử dụng. So với các dự án xung quanh thì The K Park là chung cư gần công viên này nhất, sẽ là một ưu điểm để bạn cân nhắc mua dự án The K Park. Sau khi công viên được xây dựng xong, cư dân chung cư The K Park có thể lui tới tham gia các hoạt động cộng đồng ở đây. Ngoài ra, đây là một nơi cung cấp đầy đủ nhất cho bạn một nguồn oxy dồi dào với khoảng rộng lớn là khuôn viên cây xanh cùng với diện tích hồ điều hòa rộng lớn.

Công viên Thể Thao gần dự án The K Park Văn Phú.
Chung cư The K Park KĐT Văn Phú Hà Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Được thiết kế tỉ mỉ với không gian sống xanh, đặt ở vị trí vô cùng thuận lợi, được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí vàng, dự án đang được không ít khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.


Để biết thêm thông tin về dự án The K Park Văn Phú Quý khách liên hệ trực tiếp phòng bán hàng chủ đầu tư CenInvest .

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương.
Hotline: 0943 499 868 / 0985 104 188

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư The K Park - Phong cách sống chuẩn Hàn Quốc ngay trung tâm Quận Hà Đông.