Chủ đầu tư The K Park.

    Một Dự án bất động sản bao gồm các yếu tố mà khách hàng luôn quan tâm như vị trí, giá bán, chính sách, tiện ích. khi khách hàng chọn một nơi an cư lâu dài cho cả gia đình, đặc biệt là các khu đô thị hay các khu chung cư cao cấp, chủ đầu tư dự án thường được khách hàng quan tâm hàng đầu. Bởi chủ đầu tư có uy tín thì chất lượng công trình mới được đảm bảo và mang đến tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Bên cạnh chất lượng của các căn hộ thì chủ đầu tư dự án The K Park có uy tín là một trong những thông tin quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

    Dự án chung cư The K Park được xây dựng bởi sự hợp tác giữa Công ty TNHH Hibrand Việt Nam và CENIVEST (công ty CP Đầu tư và Phát triển bất động sản Thế Kỷ). Với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị mang phong cách Hàn Quốc giữa thủ đô Hà Nội.

VÀI NÉT VỀ CHỦ ĐẦU TƯ THE K PARK VĂN PHÚ

    Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest) và Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam chính thức ký kết hợp tác đầu tư phát triển dự án The K – Park. Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, CENINVEST sẽ cùng Hi Brand Việt Nam đầu tư phát triển dự án The K – Park (Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội).



         Công ty TNHH Hi Brand Việt Nam là một chủ đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc với định hướng phát triển: mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một cái nhìn mới về phong cách sống hiện đại, sang trọng, một thành phố Seoul thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Lựa chọn hợp tác với CenInvest trong việc phát triển dự án The K – Park đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài giữa một doanh nghiệp BĐS Việt Nam và một doanh nghiệp BĐS Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm BĐS chất lượng cho người dân Việt Nam trong tương lai.


        Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, với tên thường gọi là CENINVEST. Không xuất hiện nổi bật trên thị trường ngay từ những ngày đầu, CENINVEST lặng lẽ chỉn chu và hoàn thiện từng ngày, đi sâu sát vào thị trường, tìm hiểu nhu cầu và mong muốn thực sự của thị trường để đưa ra những chiến lược đầu tư, phát triển dự án một cách hiệu quả, góp phần mang lại nơi an cư mơ ước cho khách hàng.

        CenInvest là doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản với nhiều dự án nổi bật trên toàn quốc. CenInvest mong muốn hợp tác phát triển các dự án Bất động sản chất lượng, phù hợp với nhu cầu người dân, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân thành thị. CenInvest kì vọng, mỗi dự án hợp tác cùng Hi Brand không chỉ xây dựng những công trình nhà ở đơn thuần mà còn kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho các cư dân. Với phương châm đó, The K – Park sẽ là một không gian sống xanh, tiện ích hiện đại, mới lạ với các thiết kế cảnh quan, căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, yêu thích sự trẻ trung, năng động của người Hàn.

TIỀM LỰC TÀI CHÍNH CHỦ ĐẦU TƯ CENINVEST

       CENINVEST là một trong những đơn vị tham gia kinh doanh, hợp tác đầu tư và phát triển dự án đầu tiên tại Việt Nam khẳng định uy tín, thương hiệu bằng chuỗi sản phẩm chất lượng cao, sở hữu trong tầm tay của đa phần khách hàng với hàng loạt dự án nổi bật từ Bắc vào Nam như: Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội), Helios Tower (Hà Nội), Park View Residence (Hà Nội). Chung cư Lê Thành (TP. HCM), và gần đây nhất là dự án The Golden Palm. Với kinh nghiệm lâu năm về quản lý, điều hành và phát triển dự án bất động sản của đội ngũ lãnh đạo, cùng sự hỗ trợ từ nhiều doanh nhân trẻ (thuộc CLB Doanh nhân West 6536, Hà Nội) CENINVEST đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường BĐS.

Chung cư The K Park chuẩn bị ra mắt thị trường BĐS



        Chung cư The K Park chính là một sản phẩm chung cư cao cấp nằm trong khu đô thị Văn Phú với 951 căn hộ chung cư. Với vị trí đẹp bậc nhất khu vực Hà Đông, giao thông phát triển, hạ tầng đồng bộ, The K Park hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm từ thị trường.


Để biết thêm thông tin về dự án The K Park Văn Phú Quý khách liên hệ trực tiếp :

Phòng bán hàng dự The K Park-CenInvest.
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, số 63 Lê Văn Lương.
Hotline: 0943 499 868 / 0985 104 188



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung cư The K Park - Phong cách sống chuẩn Hàn Quốc ngay trung tâm Quận Hà Đông.